Skip to content
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์และความหมาย
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้างการบริหารงาน
นโยบายการบริหารงาน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการและสังคม
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แนะนำที่เที่ยวและสถานที่สำคัญ
แนะนำที่พัก
แนะนำร้านอาหารอร่อย
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 อำนาจหน้าที่
1.1.4 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
1.1.5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.1.6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
1.2.2 ข่าวกิจกรรมของหน่วย
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมุล
1.3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 แผนดำเนินงาน
2.1.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 มาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
3.2.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การส่งเสริมความโปร่งใส
4.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
4.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
4.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
4.2.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5. ข้อมูลการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
5.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
5.2 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
5.3 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
5.3.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
5.3.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
5.3.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานทั่วไป
ควบคุมภายใน
บริการประชาชน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตำบลบ้านขอ
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขอ อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
MENU
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขอ
ตำบลบ้านขอ อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์และความหมาย
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้างการบริหารงาน
นโยบายการบริหารงาน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการและสังคม
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แนะนำที่เที่ยวและสถานที่สำคัญ
แนะนำที่พัก
แนะนำร้านอาหารอร่อย
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 อำนาจหน้าที่
1.1.4 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
1.1.5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.1.6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
1.2.2 ข่าวกิจกรรมของหน่วย
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมุล
1.3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 แผนดำเนินงาน
2.1.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 มาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
3.2.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การส่งเสริมความโปร่งใส
4.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
4.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
4.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
4.2.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5. ข้อมูลการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
5.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
5.2 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
5.3 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
5.3.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
5.3.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
5.3.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานทั่วไป
ควบคุมภายใน
บริการประชาชน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตำบลบ้านขอ
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
ค้นหาสำหรับ:
สัญลักษณ์และความหมาย
สัญลักษณ์และความหมาย
สัญลักษณ์และความหมาย
ข้ามไปยังทูลบาร์
เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
WordPress.org
เอกสารประกอบ
ฟอรั่มสนับสนุน
ผลตอบรับ
ค้นหา